วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สมุนไพรรักษาโรคอัมพฤกษ์, อัมพฤกษ์, อัมพาต, เส้นเลือดตีบ, เส้นเลือดแตก


พรหมาสมุนไพร สมุนไพรเพื่อผู้ป่วยด้วยภาวะกล้ามเนื้ออ่อนแรง อัมพฤกษ์ อัมพาต เส้นเลือดตีบ เส้นเลือดแตก ไขมันอุดตันในเส้นเลือด และสมุนไพรอื่นๆ

พรหมมาสมุนไพร เกิดจากแนวคิดในการที่จะสืบทอดและต่อยอด ซึ่งภูมิปัญญาในการรักษาโรค ตามแบบฉบับของหมอชาวบ้านในภาคเหนือ ซึ่งหลักการของสมุนไพรสูตรลับนี้ นอกจากจะเป็นภูมิปัญญาที่ได้รับการสืบทอดกันมามากกว่า 50 ปี โดยเน้นในเรื่องของการดูแลรักษาเกี่ยวกับ โรคอันเกิดจากภาวะเส้นเลือดในสมอง และปลายประสาท ให้สามารถกลับมาทำงานได้เป็นอย่างดี และส่งเสริมสุขภาพ จนมาเป็นสมุนไพรพรหมมาเพื่อผู้ป่วยที่กล้ามเนื้ออ่อนแรง อัมพฤกษ์ อัมพาต ภาวะไขมันอุดตันในเส้นเลือด ภาวะเส้นเลือดในสมองตีบ เส้นเลือดในสมองแตก โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และโรคปลายประสาทอักเสบ

สำหรับตัวยาสำคัญของ พรหมมาสมุนไพร นั้นประกอบด้วยสมุนไพรที่ น่าสนใจ และให้การออกฤทธิ์ เพื่อการดูแลสุขภาพของเรา อย่างหลากหลาย ดังนี้

เจียวกู่หลัน หรือที่มีชื่อแบบไทยๆว่า ปัญจขันธ์ ซึ่งเป็นสมุนไพรที่มีความเชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งยาอายุวัฒนะ และสามารถช่วยในการชะลอวัยอย่างได้ผล และนอกจากนี้แล้วยังพบว่า ในเจียวกู่หลันมีสารที่สำคัญ คือ เคมเฟอรอล ซึ่งเป็นสารในกลุ่มฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นสาระสำคัญที่ออกฤทธิ์ช่วยลดการดูดซึมของน้ำตาลในลำไส้เล็ก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น  ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจได้เป็นอย่างดี 

พลูคาว  สมุนไพรอีกชนิดหนึ่ง ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยบำรุงธาตุ บำรุงกำลัง นอกจากนี้แล้ว ในพลูคาวยังมีสารที่เรียกว่ารูทีน ซึ่งเป็นสาระสำคัญ ในการช่วยต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของความเสื่อมโทรมในเซลล์ และที่น่าสนใจก็คือ พลูคาวเองเป็นพืชที่มีสรรพคุณในเรื่องของการช่วยป้องกันอาการหลอดเลือดหัวใจตีบได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


โดยสรรพคุณจากสมุนไพรพรหมมา จะบำรุงร่างกาย บำรุงระบบประสาท บำรุงเส้นประสาท ปรับสมดุลในร่างกาย บำรุงเลือด บำรุงธาตุ บำรุงกำลัง ทำให้เลือดลมหมุนเวียนได้ดีขึ้น หลักของแพทย์ไทยเชื่อในเรื่องของความสมดุลในร่างกาย ถ้าไม่เกิดความสมดุลมักจะเกิดการเจ็บป่วย ซึ่งจะสอดคล้องกับหลักการของแพทย์แผนจีนที่เชื่อในเรื่องหยินหยาง(กฎแห่งความสมดุลของธรรมชาติ)



สนใจสั่งซื้อสินค้า ติดต่อสมุนไพรพรหมมา
โทรศัพท์ 086-6595934, 095-4506768
ไลน์ไอดี : @prommaherbal
 หรือ คลิก https://line.me/R/ti/p/%40gpr2353a
อย่าลืมใส่ ด้านหน้าด้วย
อีเมล : servicehugter@gmail.com, prommaherbals@gmail.com
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/prommaherbal

เว็บไซต์เพิ่มเติม www.prommaherbal.comwww.hugterherbs.comwww.medicine.hugther.com

ขนาดบรรจุ
1. สมุนไพรพรหมมาขนาดเล็ก บรรจุยา 200 แคปซูล ราคา 650 บาท
2. สมุนไพรพรหมมาขนาดใหญ่ บรรจุยา 500 แคปซูล ราคา 1,150 บาท

**ยาสามารถจัดส่งทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ / ที่เชียงใหม่หาซื้อได้ที่ร้าน ซ๊ะป๊ะสมุนไพร ตรงข้าม ร.ร.ดาราวิทยาลัย จ.เชียงใหม่,ร้าน ซ๊ะป๊ะสมุนไพร บิ๊กซีดอนจั่น จ.เชียงใหม่,ร้าน ซ๊ะป๊ะสมุนไพร บิ๊กซีหางดง จ.เชียงใหม่ร้าน Good Health ข้างสุริวงศ์บุ๊คเซ็นเตอร์ จ.เชียงใหม่
**ยาเป็นสมุนไพร 100% สามารถรับประทานร่วมกับยาหมอแผนปัจจุบันได้



ขนาดรับประทาน : รับประทานครั้งละ 3-4 แคปซูล หลังอาหาร 3 เวลา เช้า กลางวัน และเย็น ในช่วง 3 เดือนแรก 

หลังจากนั้นรับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูล หลังอาหาร เช้า กลางวัน และเย็น
**สามารถทานได้ในระยะเริ่มแรกที่เป็น หรือเป็นมานานก็ได้

-------------------------------------------------------------------------------

เห็ดถั่งเช่า (ถั่งเช่าตราพรหมมา)
ถั่งเช่า ยาอายุวัฒนะ พืชมหัศจรรย์ ความลัพธ์ของจักรพรรดิ์จีน ถั่งเช่าจัดเป็นอีกหนึ่งของยาอายุวัฒนะของชาวจีนมากว่า 1,000 ปี และแน่นอนว่า นอกจากความเชื่อแล้ว ปัจจุบันนักวิจัยไม่น้อยทีเดียวได้พยายาม วิจัย และสกัดสารที่ว่านั้น ออกมาในรูปของยาและอาหารเสริม โดยพวกเขาเชื่อว่า นอกจากจะช่วยบำรุงให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ถั่งเช่ายัง สามารถที่จะช่วยในการยับยั้งการเกิดโรคมะเร็ง ภูมิแพ้ หอบหืด เบาหวาน เสริมสมรรถภาพทางเพศ บำรุงร่างกายไม่ให้เหนื่อยง่าย แข็งแรง ลดปริมาณโคเลสเตอรอล รักษาไตได้อีกด้วย ซึ่งสรรรพคุณต่างๆ ที่ว่ามานั้นมีที่มาอย่างไร ในหัวข้อนี้ เราจะมานำเสนอให้ได้ทราบกัน ดังนี้


ลดปริมาณโคเลสเตอรอล อันเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของโรคร้ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคหัวใจ หลอดเลือด หรือแม้กระทั่งอาการเส้นเลือดอุดตันให้หายไปได้
ส่งเสริมสมรรถภาพทางเพศ เป็นความเชื่อของชาวเอเชียมาอย่างช้านานว่า หากผู้ชายได้ทานถั่งเช่าเป็นประจำจะช่วยให้สมรรถภาพทางเพศกลับมาแข็งแรงดังเดิม และนอกจากนี้แล้วได้มีงานวิจัยออกมาจากต่างประเทศด้วยว่า การได้รับประทานถั่งเช่า ในปริมาณ 1 กรัมทุกวันติดต่อกัน อย่างสม่ำเสมอ จะทำให้สมรรถภาพทางเพศ แข็งแรงขึ้นถึง 64% กันเลยทีเดียว
รักษาภาวะไตวายเรื้อรัง ในทางการแพทย์แผนโบราณของจีนนั้น ภาวะไตวายเรื้อรัง และไตอักเสบ มักจะมีสาเหตุมาจากการที่ธาตุหยางในไต พร่องไป ทำให้ผู้ป่วยมีอาการหนาวสั่น ปวดหลัง ปัสสาวะบ่อย มีงานวิจัยที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่ระบุไว้ว่า เมื่อผู้ป่วยด้วยภาวะไตวายเรื้อรัง ได้รับการรักษาโดยการใช้ถั่งเช่า เป็นระยะเวลาประมาณ 1 เดือน มักจะมีอาการดีขึ้น โดยคิดเป็นจำนวนมากถึง 51% ทีเดียวรู้สึกเช่นนั้น
ลดปริมาณน้ำตาลในเลือด (โรคเบาหวาน)
พบว่าถั่งเช่าสามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95% ส่วนกลุ่มที่รักษาด้วยยาแผนปัจจุบันสามารถควบคุมระดับน้ำตาลได้เพียง 54%

วิธีทานเห็ดถั่งเช่า
รับประทาน ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละครั้ง พร้อมอาหารมื้อเย็น

ขนาดบรรจุ
1.ขนาดเล็ก บรรจุยา 30 แคปซูล ราคา 1,290 บาท
2.ขนาดใหญ่ บรรจุยา 60 แคปซูล ราคา 1,990 บาท




ค่าจัดส่งทางไปรษณีย์นอกเหนือจากค่ายา มีดังนี้
-ค่าส่ง EMS ราคา 50 บาท 1-2 วันจะได้รับของ / ลงทะเบียน ราคา 28 บาท 3-4 วันจะได้รับสินค้า

สนใจสั่งซื้อสินค้า ติดต่อสมุนไพรพรหมมา
โทรศัพท์ 086-6595934, 095-4506768
ไลน์ไอดี : @prommaherbal
 หรือ คลิก https://line.me/R/ti/p/%40gpr2353a
อย่าลืมใส่ @ ด้านหน้าด้วย
อีเมล : servicehugter@gmail.com, prommaherbals@gmail.com
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/prommaherbal
เว็บไซต์เพิ่มเติม www.prommaherbal.comwww.hugterherbs.com, www.medicine.hugther.com

#อัมพาต #‎อัมพฤกษ์ ‪#‎อัมพฤกษ์อัมพาต‬ ‪#‎ยารักษาอัมพาตครึ่งซีก‬ ‪#‎อัมพาตครึ่งซีก‬ ‪#‎อัมพฤกษ์ครึ่งซีก‬ ‪#‎ยารักษาอัมพาต‬ ‪#‎ยารักษาอัมพฤกษ์‬ ‪#‎ยาแก้อัมพฤกษ์‬ ‪#‎ยาแก้อัมพาต‬ ‪#‎เส้นเลือดในสมองตีบ‬ ‪#‎เส้นเลือดในสมองแตก‬ ‪#‎ไขมันอุดตันในเส้นเลือด‬ ‪#‎แขนขาอ่อนแรง‬ ‪#‎ปลายประสาทอักเสบ #‎เห็ดถั่งเช่า#เห็ดถั่งเฉ้า #ถั่งเฉ้า #ถั่งเช่า #เบาหวาน
วิธีชำระเงิน : โอนเงินเข้าเลขที่บัญชีตามที่แจ้งไว้ด้านล่าง
1.บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาคณะแพทย์ศาสตร์มช. 
ชื่อบัญชี ณัฐพงษ์ ชัยวุฒิ
เลขที่บัญชี 5665193882
2.บัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาสุเทพ ชื่อบัญชี ณัฐพงษ์ ชัยวุฒิ
เลขที่บัญชี 4712373143
3.บัญชีธนาคารกรุงเทพ สาขาสุเทพ ชื่อบัญชี ณัฐพงษ์ ชัยวุฒิ
เลขที่บัญชี 50407478174
4.บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาพระสิงห์ ชื่อบัญชี ณัฐพงษ์ ชัยวุฒิ
เลขที่บัญชี 5400214819
*พร้อมแจ้งยอดที่โอน และของที่สั่ง


สนใจสั่งซื้อสินค้า ติดต่อสมุนไพรพรหมมา
โทรศัพท์ 086-6595934, 095-4506768
ไลน์ไอดี : @prommaherbal
 หรือ คลิก https://line.me/R/ti/p/%40gpr2353a
อย่าลืมใส่ ด้านหน้าด้วย
อีเมล : servicehugter@gmail.com, prommaherbals@gmail.com
เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/prommaherbal
เว็บไซต์เพิ่มเติม www.prommaherbal.comwww.hugterherbs.comwww.medicine.hugther.com

#อัมพฤกษ์ #อัมพาต ‪#‎อัมพฤกษ์อัมพาต‬ ‪#‎ยารักษาอัมพาตครึ่งซีก‬ ‪#‎อัมพาตครึ่งซีก‬ ‪#‎อัมพฤกษ์ครึ่งซีก‬ ‪#‎ยารักษาอัมพาต‬ ‪#‎ยารักษาอัมพฤกษ์‬ ‪#‎ยาแก้อัมพฤกษ์‬ ‪#‎ยาแก้อัมพาต‬ ‪#‎เส้นเลือดในสมองตีบ‬ ‪#‎เส้นเลือดในสมองแตก‬ ‪#‎ไขมันอุดตันในเส้นเลือด‬ ‪#‎แขนขาอ่อนแรง‬ ‪#‎ปลายประสาทอักเสบ‬
‪#‎สมุนไพรรักษาอัมพฤกษ์อัมพาต‬ ‪#‎สมุนไพรรักษาอัมพฤกษ์‬ ‪#‎สมุนไพรรักษาอัมพาต‬ ‪#‎ปวดขา‬ #ปลายประสาทอักเสบ ‪#‎อ่อนแรง‬ ‪#‎เส้นเลือด‪#‎อัมพฤกษ์อัมพาต‬ ‪#‎ยารักษาอัมพาตครึ่งซีก‬ ‪#‎อัมพาตครึ่งซีก‬ ‪#‎อัมพฤกษ์ครึ่งซีก‬ ‪#‎ยารักษาอัมพาต‬ ‪#‎ยารักษาอัมพฤกษ์‬ ‪#‎ยาแก้อัมพฤกษ์‬ ‪#‎ยาแก้อัมพาต‬ ‪#‎เส้นเลือดในสมองตีบ‬ ‪#‎เส้นเลือดในสมองแตก‬ ‪#‎ไขมันอุดตันในเส้นเลือด‬ ‪#‎แขนขาอ่อนแรง‬ ‪#‎ปลายประสาทอักเสบ‬
‪#‎สมุนไพรรักษาอัมพฤกษ์อัมพาต‬ ‪#‎สมุนไพรรักษาอัมพฤกษ์‬ ‪#‎สมุนไพรรักษาอัมพาต‬ ‪#‎ปวดขา‬ #ปลายประสาทอักเสบ ‪#‎อ่อนแรง‬ ‪#‎เส้นเลือด #อัมพฤกษ์ #อัมพาต#‎เห็ดถั่งเช่า#‎เห็ดถั่งเช่า#เห็ดถั่งเฉ้า #ถั่งเฉ้า #ถั่งเช่า #เบาหวาน

2 ความคิดเห็น: